Everything about ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

กลุ่ม A แข่งขันที่ประเทศตุรกี ประกอบด้วย : ตุรกี แคนาดา อิตาลี โปแลนด์ เกาหลีใต้ เซอร์เบีย ไทย และ สหรัฐอเมริกา

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอล

มหากาพย์นัดล้างตา สามเอ vs พระจันทร์ฉาย ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลก

ขณะที่ช่วงเวลาดังกล่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้ดูฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้บ้างหรือไม่ พล.

ฉันแกร่งกว่าที่คิด เจ้าถิ่นมะกัน “อลิส แอนเดอร์สัน” เตรียมเซอร์ไพรส์ต้อนรับ “แสตมป์” สู่แผ่นดินอเมริกา

ข่าวมวยวันนี้ เช็กฟิต “น้องโอ๋” ข่าวมวยล่าสุด ก่อนโชว์แกร่งในศึกป้องเข็มขัดมวยไทยจาก “แฮ็กเกอร์ตี”

อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

แมนซิตี้ พบ แมนยู ดูบอลสด เอฟเอ คัพ อังกฤษ ข่าวมวยวันนี้ รอบชิงชนะเลิศ

บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา ข่าวมวยไทยสด (ภาพ)

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ค. รายได้มอบให้กองทุน น.ศ. นักกีฬา และกิจกรรมสังคม

ล่าสุด สนามมวยเวทีลุมพินี ประกาศห้ามนักมวย "นารูโตะ เสถียรมวยไทย" เข้าทำการแข่งขันชกมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี รวมทั้งไม่สนับสนุนค่ายมวย “เสถียรมวยไทย” ให้เข้าทำการแข่งขันชกมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี และห้ามเข้าสนามมวยเวทีลุมพินี โดยไม่มีกำหนดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขีดเส้นชัด ไม่เอานายกฯ นำไปสู่ความขัดแย้ง บานปลาย ซูเปอร์โพล เปิดผลสะท้อนเสียงประชาชนถึงการตั้งรัฐบาล หวังได้รัฐบาลใหม่ ที่ทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ข่าวมวยล่าสุด ขีดเส้นชัด ไม่ต้องการนายกรัฐมนตรีอาจนำไปสู่ความขัดแย้งรุนแรงบานปลาย

Report this wiki page